Đi ngoài ra máu nhưng không đau là bị gì?

Hiện nay, không ít người bị đi cầu ra máu nhưng lại không có cảm giác đau. Vẫn biết đây là dấu hiệu bệnh lý nguy hiểm, nhưng cụ thể đi ngoài ra máu nhưng không đau là bị gì thì không ai nắm rõ. Các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Âu Á Biên Hòa Đồng Nai đã giải đáp vấn đề này như sau.


Đi ngoài ra máu nhưng không đau là bị gì thưa bác sĩ ?


Các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Âu Á Biên Hòa Đồng Nai cho biết, nhiều người cho rằng, chỉ khi đi cầu ra máu kèm theo đau rát mới là dấu hiệu của bệnh trĩ. Tuy nhiên, đây là một quan niệm sai lầm. Bởi, trên thực tế, khi mắc bệnh trĩ nội ở giai đoạn khởi phát, bệnh mới hình thành thì hoàn toàn không gây ra đau đớn cho người bệnh.

Như vậy,  hiện tượng đi ngoài ra máu nhưng không đau rất có thể là dấu hiệu của bệnh trĩ. Để biết kết quả chính xác, người bệnh cần đến cơ sở y tế uy tín để được bác sĩ thăm khám, kiểm tra và đưa ra kết quả chính xác nhất.

                                      

Bởi hiện trạng đi ngoài ra máu nhưng không đau còn là biểu hiện của các bệnh lý như:


Táo bón:  

Đi cầu ra máu không đau có thể là do bệnh táo bón ở giai đoạn đầu gây nên. Bệnh táo bón gây ra do người bệnh ăn uống thiếu dưỡng chất, nhất là chất xơ, ít uống nước,…

Polyp đại trực tràng: 

Đi cầu ra máu không gây cảm giác đau có thể là biểu hiện của bệnh polyp đại trực tràng. Thông thường, biểu hiện của căn bệnh này sẽ không rõ ràng nên người bệnh rất khó phát hiện, đi cầu ra máu là triệu chứng hiếm hoi có thể thấy được khi mắc căn bệnh này.

                                      

Nứt hậu môn: 

Gần giống như bệnh trĩ, có một vài trường hợp nứt hậu môn, người bệnh thấy máu xuất hiện khi đi ngoài và không cảm thấy đau đớn. Tuy trường hợp này ít gặp nhưng vẫn có thể xảy ra, người bệnh nên lưu ý.

Các chuyên gia khuyên bạn đọc khi thấy dấu hiệu đi cầu ra máu dù đau hay không đau cũng nên đến bác sĩ để thăm khám, tìm ra nguyên nhân và điều trị kịp thời, nhằm tránh được những hậu quả nghiêm trọng về sau. Bệnh nếu càng để lâu càng trở nên nghiêm trọng và khó chữa trị hơn.

Nếu có thắc mắc về vấn đề đi ngoài ra máu nhưng không đau, hãy liên hệ với các chuyên gia chúng tôi để được giải đáp cụ thể bằng cách nhấp vào bảng tư vấn tại đầu trang viết.

                                      

Thành phố Mỹ Tho,Thị xã Gò Công,Thị xã Cai Lậy,Huyện Cái Bè, Huyện Gò Công Đông Huyện Gò Công Tây,Huyện Chợ Gạo,Huyện Châu Thành,Huyện Tân Phước, Huyện Cai Lậy,Huyện Tân Phú Đông Vũng Tàu , Tây Ninh , Đắc Lắc , Long An , Bến Tre , Đà Lạt , Lâm Đồng , Nha Trang , Bình Thuận , Gia Lai , Bình Định , Bình Phước , Cần Thơ , Kiên Giang , An Giang , Bạc Liêu , Buôn Ma Thuột , Đà Nẵng , Đắc Nông , Ninh Thuận , Pleiku , Tiền Giang , Trà Vinh , Vĩnh Long , Cà Mau , Đồng Tháp , Phú Yên , Sóc Trăng , Huyện Củ Chi , Huyện Hóc Môn , Quận Thủ Đức , Quận 9 , Quận Gò Vấp, Thị xã Long Khánh , Huyện Long Thành , Huyện Nhơn Trạch , Huyện Trảng Bom , Huyện Thống Nhất , Huyện Vĩnh Cữu , Huyện Cẩm Mỹ , Huyện Xuân Lộc , Huyện Tân Phú , Huyện Định Quán , Thủ Dầu Một , Thuận An , Dĩ An , Bến Cát , Tân Uyên , Dầu Tiếng , Phú Giáo , Bầu Bàng , Bắc Tân Uyên , Thị xã Đồng Xoài , Thị xã Phước Long , Thị xã Bình Long, Thị xã Long Khánh , Huyện Long Thành , Huyện Nhơn Trạch , Huyện Trảng Bom , Huyện Thống Nhất , Huyện Vĩnh Cữu , Huyện Cẩm Mỹ , Huyện Xuân Lộc , Huyện Tân Phú , Huyện Định Quán , Thủ Dầu Một , Thuận An , Dĩ An , Bến Cát , Tân Uyên , Dầu Tiếng , Phú Giáo , Bầu Bàng , Bắc Tân Uyên,Bệnh viện đa khoa đồng nai , phụ khoa đồng nai , nam khoa đồng nai, phá thai đồng nai , Khánh Hòa , Kiên Giang , Kon Tum , Long An , Ninh Thuận , Quảng Bình , Quảng Nam , Quảng Ngãi , Quảng Ninh , Quảng Trị , Sóc Trăng , Thừa Thiên Huế , Đà Nẵng , TP HCM , Quận 1 , Quận 2 , Quận 3 , Quận 4 , Quận 5 , Quận 6 , Quận 7 , Quận 8 , Quận 9 , Quận 10 , Quận 11 , Quận 12 , Quận tân bình , Quận tân phú , Quận phú nhuận , Quận bình thạnh , Quận Bình Tân , Quận gò vấp , Quận bình chánh , Huyện cần giờ , Quận thủ đức.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.