Vá màng trinh như thế nào?

Vá màng trinh như thế nào luôn là thắc mắc của phần lớn các chị em, như bạn Minh Tú, 20 tuổi, ở Biên Hòa Đồng Nai có hỏi: Chào bác sỹ, bác sỹ có thể cho cháu biết vá màng trinh như thế nào ? Thời gian tới cháu rất muốn vá lại màng trinh nhưng cháu vẫn chưa thể tưởng tượng ra được cách vá ra sao, có phức tạp và nguy hiểm không? Nên bác sỹ có thể tư vấn trước cho cháu để cháu có thể tự tin và yên tâm được không? Cháu xin cảm ơn.



Vá màng trinh như thế nào có đau không.


Với câu hỏi của bạn Tú cũng như của các bạn trẻ khác, bác sỹ Lê Hữu Liêm ,chuyên phụ khoa của phòng khám đa khoa Âu Á Biên Hòa Đồng Nai trả lời như sau.

Chào bạn Tú, trong thư bạn có nói bạn đang có ý định thực hiện vá màng trinh đúng không? Vậy bạn có thể tới các phòng khám đa khoa tại Biên Hòa Đồng Nai và tham khảo thêm một số thông tin dưới đây nhé, để hiểu rõ hơn về các phương thức vá màng trinh nhé.

Bạn Tú thân mến, vá màng trinh thực ra chỉ là một tiểu phẫu để giúp màng trinh của các chị em có thể khôi phục lại như trạng thái ban đầu hoặc có thể là được thay thế một màng trinh mới, từ đó các chị em có thể tự tin với bản thân hơn.

Và nếu bạn đang muốn vá lại màng trinh thì tôi nghĩ bạn nên làm càng sớm càng tốt, như vậy hiệu quả và chất lượng sẽ tốt hơn rất nhiều.

Vá màng trinh như thế nào?


Vá màng trinh là cách giúp màng trinh trở về trạng thái như ban đầu

Bạn Tú thân mến , việc vá màng trinh không tốn nhiều thời gian, vậy nên bạn hãy tranh thủ và thu xếp thời gian đi nhé. Đây chỉ là một tiểu phẫu đơn giản nên bạn cũng không phải quá lo lắng, nhất là nếu bạn thực hiện tại trung tâm của chúng tôi, thì tính an toàn cũng như tính thẩm mỹ bạn sẽ được đảm bảo tuyệt đối.

Bởi tại đây, chúng tôi sẽ thực hiện vá màng trinh bằng phương pháp thẩm mỹ, công nghệ của Hàn Quốc, một trong những nước tiên tiến, đi đầu về làm đẹp nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

Với phương pháp này, tôi có thể đảm bảo với bạn rằng, tấm màng trinh của bạn sẽ nguyên vẹn như trạng thái ban đầu, không chỉ vậy, bạn còn có thể yêu cầu làm theo ý muốn của bạn. Hơn nữa, sau khi vá, bạn sẽ không phải lo lắng là có di chứng hay làm ảnh hưởng đến khoái cảm của mình nhé.

Và thông thường, vá màng trinh sẽ được thực hiện theo những bước sau:


- Khám phụ khoa và xác định mức độ tổn thương màng trinh của bạn.

- Chuẩn bị thủ thuật bằng cách sát khuẩn các dụng cụ phẫu thuật, rồi gây tê, và tư vấn cho người bệnh về tâm lý

- Tiến hành phẫu thuật bằng công nghệ thẩm mỹ

- Hoàn tất thủ thuật bằng cách sát trùng vùng kín lại lần nữa và dặn dò những điều cần chú ý cho các chị em

Với những thông tin về vấn đề vá màng trinh như thế nào mà chúng tôi đã phân tích ở trên, chắc bạn Tú đã yên tâm phần nào, nếu bạn vẫn còn băn khoăn, bạn hãy đến trực tiếp phòng khám chúng tôi để các bác sỹ tư vấn cụ thể hơn cho nhé.


Thành phố Mỹ Tho,Thị xã Gò Công,Thị xã Cai Lậy,Huyện Cái Bè, Huyện Gò Công Đông Huyện Gò Công Tây,Huyện Chợ Gạo,Huyện Châu Thành,Huyện Tân Phước, Huyện Cai Lậy,Huyện Tân Phú Đông Vũng Tàu , Tây Ninh , Đắc Lắc , Long An , Bến Tre , Đà Lạt , Lâm Đồng , Nha Trang , Bình Thuận , Gia Lai , Bình Định , Bình Phước , Cần Thơ , Kiên Giang , An Giang , Bạc Liêu , Buôn Ma Thuột , Đà Nẵng , Đắc Nông , Ninh Thuận , Pleiku , Tiền Giang , Trà Vinh , Vĩnh Long , Cà Mau , Đồng Tháp , Phú Yên , Sóc Trăng , Huyện Củ Chi , Huyện Hóc Môn , Quận Thủ Đức , Quận 9 , Quận Gò Vấp, Thị xã Long Khánh , Huyện Long Thành , Huyện Nhơn Trạch , Huyện Trảng Bom , Huyện Thống Nhất , Huyện Vĩnh Cữu , Huyện Cẩm Mỹ , Huyện Xuân Lộc , Huyện Tân Phú , Huyện Định Quán , Thủ Dầu Một , Thuận An , Dĩ An , Bến Cát , Tân Uyên , Dầu Tiếng , Phú Giáo , Bầu Bàng , Bắc Tân Uyên , Thị xã Đồng Xoài , Thị xã Phước Long , Thị xã Bình Long, Thị xã Long Khánh , Huyện Long Thành , Huyện Nhơn Trạch , Huyện Trảng Bom , Huyện Thống Nhất , Huyện Vĩnh Cữu , Huyện Cẩm Mỹ , Huyện Xuân Lộc , Huyện Tân Phú , Huyện Định Quán , Thủ Dầu Một , Thuận An , Dĩ An , Bến Cát , Tân Uyên , Dầu Tiếng , Phú Giáo , Bầu Bàng , Bắc Tân Uyên,Bệnh viện đa khoa đồng nai , phụ khoa đồng nai , nam khoa đồng nai, phá thai đồng nai , Khánh Hòa , Kiên Giang , Kon Tum , Long An , Ninh Thuận , Quảng Bình , Quảng Nam , Quảng Ngãi , Quảng Ninh , Quảng Trị , Sóc Trăng , Thừa Thiên Huế , Đà Nẵng , TP HCM , Quận 1 , Quận 2 , Quận 3 , Quận 4 , Quận 5 , Quận 6 , Quận 7 , Quận 8 , Quận 9 , Quận 10 , Quận 11 , Quận 12 , Quận tân bình , Quận tân phú , Quận phú nhuận , Quận bình thạnh , Quận Bình Tân , Quận gò vấp , Quận bình chánh , Huyện cần giờ , Quận thủ đức.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.