Thói quen và bệnh lý gây rối loạn cương dương

Theo các bác sĩ chuyên khoa của Phòng khám đa khoa Long An, rối loạn cương dương là sự rối loạn chức năng tình dục ở nam giới khi dương vật không đủ hay không giữ được độ cứng làm mất khả năng đi vào âm đạo khi giao hợp. Nguyên nhân dẫn đến rối loạn cương dương được xác định là do những thói quen xấu và một số bệnh lý mắc phải. Hãy cùng tham khảo 7 lý do bất ngờ gây rối loạn cương dương mà nam giới không ngờ tới.



Thói quen và bệnh lý gây rối loạn cương dương có những biểu hiện như:


Sử dụng thuốc chống rụng tóc.


Theo phân tích của các nhà khoa học thì những nam giới sử dụng thuốc điều trị rụng tóc có thể gây ra tác dụng phụ như giảm ham muốn tình dục. Tình trạng nặng nề có thể dẫn đến rối loạn chức năng cương dương mà nguyên nhân sâu xa là do thành phần của thuốc chống rụng tóc đã làm thay đổi nội tiết tố.


Sự thờ ơ, lãnh đạm của người vợ.


Theo các kết quả nghiên cứu về tâm lý học thì yếu tố tâm lý đóng vai trò lớn trong hoạt động tình dục. Một phát hiện mới dẫn đến rối loạn cương dương là do người vợ thờ ơ, lãnh đạm hoặc “bỏ rơi” sự quan tâm đến chồng.

Thói quen đạp xe.


Những nam giới có thói quen đạp xe đạp hàng ngày sẽ dẫn đến việc trọng lượng cơ thể đè lên các dây thần kinh và động mạch mang máu đến dương vật. Chính những thói quen đạp xe đạp đường dài sẽ làm gia tăng nguy cơ rối loạn chức năng cương dương.

Nam giới mắc chứng trầm cảm.


Theo thống kê của các nhà khoa học thì hiện nay có đến 61% nam giới mắc chứng trầm cảm nặng gặp trục trặc về vấn đề tình dục. Các biểu hiện rối loạn cương dương xuất hiện ngày càng phổ biến đối với những nam giới mắc bệnh trầm cảm.

Ngoài ra những nam giới mắc chứng trầm cảm mà sử dụng không đúng loại thuốc theo chỉ định của bác sĩ có thể làm cho tình trạng trở nên nặng nề hơn. Một số thuốc chống trầm cảm có chứa các chất ức chế tái hấp thu serotonin (SSRIs) có thể gây rối loạn chức năng cương dương nặng nề.

Bệnh nướu răng.


Theo một phát hiện mới đây của các nhà khoa học thì những nam giới mắc bệnh nướu răng (hay còn gọi là viêm nha chu) thì khả năng dẫn đến tình trạng bất lực cao. Những người bị bệnh nướu răng làm tăng nguy cơ bệnh tim – một yếu tố dẫn đến nguy cơ rối loạn cương dương.


Cao huyết áp.


Bệnh cao huyết áp sẽ làm cho mạch máu hoạt động yếu và lưu lượng máu không đủ để đáp ứng cho khả năng cương cứng của dương vật. Đây chính là một trong những nguyên nhân bệnh lý dẫn đến rối loạn cương dương cần được phòng và điều trị kịp thời.

Bệnh tiểu đường.


Tiểu đường gây tổn thương đến các dây thần kinh lưng dương vật, rối loạn hệ thần kinh thực vật, tổn thương đến các mạch máu lớn và các mạch máu nhỏ trong cơ thể người bệnh. Chính vì vậy nam giới mắc bệnh tiểu đường thường phải đối mặt với tình trạng rối loạn cương dương.

Rối loạn cương dương là một trong những rối loạn chức năng sinh lý nam khoa có ảnh hưởng lớn đến hoạt động tình dục của nam giới. Rối loạn này làm cho nam giới có cảm giác bối rối, hổ thẹn, mặc cảm với người vợ vì không thể mang lại cảm giác thỏa mãn tình dục. Vì vậy khi có triệu chứng rối loạn cương dương, nam giới cần đến các trung tâm y tế, phòng khám chuyên khoa để chữa trị kịp thời. Nam giới quan tâm đến vấn đề phòng và ngăn chặn rối loạn cương dương có thể liên hệ đến Phòng khám đa khoa Long An để được các bác sĩ nam khoa chúng tôi tư vấn và điều trị.


Thành phố Mỹ Tho,Thị xã Gò Công,Thị xã Cai Lậy,Huyện Cái Bè, Huyện Gò Công Đông Huyện Gò Công Tây,Huyện Chợ Gạo,Huyện Châu Thành,Huyện Tân Phước, Huyện Cai Lậy,Huyện Tân Phú Đông Vũng Tàu , Tây Ninh , Đắc Lắc , Long An , Bến Tre , Đà Lạt , Lâm Đồng , Nha Trang , Bình Thuận , Gia Lai , Bình Định , Bình Phước , Cần Thơ , Kiên Giang , An Giang , Bạc Liêu , Buôn Ma Thuột , Đà Nẵng , Đắc Nông , Ninh Thuận , Pleiku , Tiền Giang , Trà Vinh , Vĩnh Long , Cà Mau , Đồng Tháp , Phú Yên , Sóc Trăng , Huyện Củ Chi , Huyện Hóc Môn , Quận Thủ Đức , Quận 9 , Quận Gò Vấp, Thị xã Long Khánh , Huyện Long Thành , Huyện Nhơn Trạch , Huyện Trảng Bom , Huyện Thống Nhất , Huyện Vĩnh Cữu , Huyện Cẩm Mỹ , Huyện Xuân Lộc , Huyện Tân Phú , Huyện Định Quán , Thủ Dầu Một , Thuận An , Dĩ An , Bến Cát , Tân Uyên , Dầu Tiếng , Phú Giáo , Bầu Bàng , Bắc Tân Uyên , Thị xã Đồng Xoài , Thị xã Phước Long , Thị xã Bình Long, Thị xã Long Khánh , Huyện Long Thành , Huyện Nhơn Trạch , Huyện Trảng Bom , Huyện Thống Nhất , Huyện Vĩnh Cữu , Huyện Cẩm Mỹ , Huyện Xuân Lộc , Huyện Tân Phú , Huyện Định Quán , Thủ Dầu Một , Thuận An , Dĩ An , Bến Cát , Tân Uyên , Dầu Tiếng , Phú Giáo , Bầu Bàng , Bắc Tân Uyên,Bệnh viện đa khoa đồng nai , phụ khoa đồng nai , nam khoa đồng nai, phá thai đồng nai , Khánh Hòa , Kiên Giang , Kon Tum , Long An , Ninh Thuận , Quảng Bình , Quảng Nam , Quảng Ngãi , Quảng Ninh , Quảng Trị , Sóc Trăng , Thừa Thiên Huế , Đà Nẵng , TP HCM , Quận 1 , Quận 2 , Quận 3 , Quận 4 , Quận 5 , Quận 6 , Quận 7 , Quận 8 , Quận 9 , Quận 10 , Quận 11 , Quận 12 , Quận tân bình , Quận tân phú , Quận phú nhuận , Quận bình thạnh , Quận Bình Tân , Quận gò vấp , Quận bình chánh , Huyện cần giờ , Quận thủ đức.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.