Chữa bệnh xã hội ở phòng khám đa khoa Âu Á

Phong kham da khoa au a bệnh xã hội là những bệnh dai dẳng và nguy hiểm, phát sinh chủ yếu ở bộ phận sinh dục, lây lan nhanh chóng do quan hệ tình dục không an toàn. Số liệu thống kê hiện nay cho thấy có tới 20 loại bệnh xã hội như lậu, giang mai, sùi mào gà, mụn rộp sinh dục, HIV/AIDS, Chlamydia, Mycoplasma… Những bệnh nay là nỗi ám ảnh của rất nhiều người vì thế mà chi phí điều trị nó trở thành vấn đề được tất cả bệnh nhân quan tâm. Để giúp bệnh nhân có thể chủ động nắm bắt được các khoản chi phí cần chuẩn bị cho quá trình điều trị, các chuyên gia của Phòng khám đa khoa Âu Á sẽ cung cấp đến bạn những thông tin cần thiết.


Phòng khám đa khoa Âu Á chuyên điều trị bệnh xã hội.


Các bệnh xã hội lây lan do hành vi tình dục không an toàn qua đường âm đạo – dương vật, đường miệng, đường hậu môn; lây qua đường máu, mẹ truyền sang con hoặc qua đường gián tiếp qua việc sử dụng chung đồ dùng cá nhân của người bệnh.

Các bác sĩ chuyên khoa tại Phòng khám đa khoa Âu Á cho biết các bệnh xã hội nếu không được phát hiện kịp thời thì việc lây lan sẽ rất nghiêm trọng do người bệnh không biết mình mắc bệnh. Các bệnh xã hội nếu không được điều trị hiệu quả sẽ phát triển nặng thành mãn tính và để lại nhiều biến chứng nguy hiểm, ảnh hưởng tới sức khỏe và khả năng sinh sản của bệnh nhân, nặng có thể dẫn tới tử vong hoặc vô sinh.

Vì vậy, để bảo vệ sức khỏe sinh sản của mình, ngay khi có các dấu hiệu của bệnh xã hội bệnh nhân đến các cơ sở y tế uy tín để thăm khám, thực hiện các xét nghiệm cần thiết và tiến hành điều trị. Không nên vì quá tiết kiệm chi phi mà để sức khỏe bị tổn hại và ảnh hưởng tới khả năng sinh sản, hạnh phúc gia đình lẫn tính mạng của mình.


Chi phí điều trị bệnh xã hội ở phòng khám đa khoa Âu Á bao nhiêu tiền.


Nhiều người vì tin tưởng vào những lời quảng cáo chữa bệnh xã hội giá rẻ nên đã tìm đến những cơ sở chữa bệnh “chui” khiến cho bệnh không những không khỏi mà còn phát triển nặng thêm. Việc làm này ảnh hưởng tiêu cực tới sức khỏe, tốn kém thời gian và tiền bạc vì muốn chữa khỏi bệnh sau khi đã nặng lên khó hơn nhiều so với việc chữa trị đúng cách ngay từ đầu.

Về vấn đề chi phí điều trị các bệnh xã hội, các bác sĩ cho biết khi chưa thực hiện các thăm khám và xét nghiệm cần thiết thì sẽ không thể đưa ra một mức chi phí cụ thể được vì chi phí chữa bệnh xã hội thường phụ thuộc và rất nhiều yếu tố khác nhau trong đó, các yếu tố phổ biến nhất bao gồm:

Bệnh xã hội mà bệnh nhân mắc phải là bệnh gì: Như thông tin đã chia sẻ ở trên, hiện nay có tới 20 căn bệnh xã hội khác nhau mà người bệnh có thể mắc phải. Với mỗi bệnh cụ thể sẽ có những triệu chứng, mức độ và phương pháp điều trị khác nhau. Vì vậy nên chi phí điều trị cũng sẽ khác nhau. Chi phí điều trị sẽ khác nhau ở các bệnh sùi mào gà, lậu, giang mai, mụn rộp sinh dục….

Tình trạng bệnh: Với những bệnh nhân mắc bệnh ở giai đoạn bệnh nhẹ, ở giai đoạn đầu, giai đoạn cấp tính thì việc điều trị sẽ đơn giản hơn nên chi phí sẽ thấp hơn so với trường hợp bệnh nặng đã phát triển thành mãn tính. Thời gian điều trị bệnh ở hai mức độ nặng - nhẹ cũng khác nhau.

Chi phí trước điều trị: Để xác định chính xác tình trạng bệnh, bác sĩ cần thiết phải thực hiện các kiểm tra, xét nghiệm cơ bản. Với từng loại bệnh, từng mức độ bệnh khác nhau thì những kiểm tra này cũng khác nhau do đó chi phí điều trị là không giống nhau giữa các bệnh nhân.

Phương pháp điều trị: Với từng bệnh xã hội khác nhau sẽ có các phương pháp điều trị khác nhau. Trong cùng một bệnh xã hội phương pháp điều trị có thể cũng khác nhau tùy thuộc vào mức độ bệnh. Việc sử dụng thuốc và các phương pháp điều trị hiện đại chất lượng cao cũng sẽ ảnh hưởng tới chi phí chữa bệnh, thời gian và hiệu quả chữa bệnh.

Cơ sở điều trị: Cơ sở y tế có máy móc thiết bị hiện đại, bác sĩ tay nghề cao chi phí điều trị sẽ cao hơn những cơ sở điều trị không đảm bảo các yếu tố này. Tuy nhiên, chất lượng chữa bệnh cũng vì vậy mà được đảm bảo hơn những cơ sở “chui” kém uy tín.

Sức khỏe người bệnh và cơ địa: Hai yếu tố này cũng sẽ ảnh hưởng tới quá trình phục hồi, thời gian điều trị, phương pháp điều trị, do vậy cũng ảnh hưởng tới chi phí điều trị.

Yếu tố khác: Ngoài ra, chi phí điều trị có thể bao gồm những khoản chi phí khác cho các yêu cầu dịch vụ đi kém cho từng trường hợp cụ thể. Thông thường, yêu cầu dịch vụ càng cao thì chi phí càng nhiều và ngược lại.

Nếu mắc bệnh xã hội bạn nên tìm đến những cơ sở y tế uy tín có đội ngũ bác sĩ trình độc chuyên môn cao, thiết bị y tế hiện đại, phương pháp điều trị tiên tiến để được thăm khám và điều trị hiệu quả, bảo vệ sức khỏe và tính mạng của bản thân. 



Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.